Phim Mỹ - Châu Âu: Vua Bọ Cạp 3: Trả Nợ Trận Chiến - The Scorpion King 3: Battle for Redemption - 2012

Các bạn đang xem phim Phim Mỹ - Châu Âu: Vua Bọ Cạp 3: Trả Nợ Trận Chiến - The Scorpion King 3: Battle for Redemption - 2012

Xem phần chia nhỏ (a, b..) đỡ lag và load nhanh hơn phần Full, 360p load nhanh, 720p độ nét cao

Để tải phim về máy các bạn nên sử dụng phần mềm IDM Full mới nhất

Chức năng lưu tập phim đang xem chỉ có tác dụng trên 1 máy tính

Nếu bạn không xem được phim vui lòng nhấn Ctrl + F5 vài lần. Hoặc chuyển sang Server khác để xem.

Xem phim tốt nhất trên trình duyệt ChromeFirefox, nhấn vào đây để tải Firefox miễn phí

Vua Bọ Cạp 3: Trả Nợ Trận Chiến - The Scorpion King 3: Battle for Redemption - 2012
Tên phim: Vua Bọ Cạp 3: Trả Nợ Trận Chiến - The Scorpion King 3: Battle for Redemption - 2012
Đạo diễn: Roel Reiné
Diễn viên: Victor WebsterRon PerlmanBilly Zane
Thể loại: Hành Động
Quốc gia: Mỹ - Châu Âu
Nhà sản xuất: Universal Pictures
Điểm IMDB: 3.5/10
Thời lượng: 104 phút
Năm sản xuất: 2012
Ấn Like và g+1 để xem phim nhanh hơn!




Victor Webster   Ron Perlman   Billy Zane


Xem phim Vua Bọ Cạp 3: Trả Nợ Trận Chiến (HD miễn phí) - The Scorpion King 3: Battle for Redemption - 2012 (Full HD Miễn Phí)

Tiếp nối 2 phần đầu, "bom tấn" Vua bò cạp 3 đã trở lại màn ảnh với những cảnh quay hoành tráng tại Thái Lan.

Lời tiên tri đã trở thành hiện thực khi quốc vương Mathayus đã không thể giữ vững sự thái bình cho vương quốc của mình. Bệnh dịch hoành hành khiến số người diệt vong tăng. Mathayus tin rằng triều đại của ông với các quý tộc đã qua sau cái chết của hoàng hậu thân yêu Cassandra. Ông trở thành 1 lính đánh thuê tầm thường.


Ai cập bị chia cắt thành 3 tiểu vương quốc, một thuộc về Talus, một của Horus và vương quốc còn lại là của Ramusan. Quân đội của Talus trở nên hùng mạnh và hắn muốn thôn tính Horus, đồng thời hắn cũng muốn cướp cuốn sách tử thần từ tay Ramusan.


Để ngăn Talus, Horus đã thuê Mathayus. Trong khi đó Talus bắt cóc con gái của Ramusan, công chúa Silda. Ramusan đã hứa gả chính con gái của mình, Silda cho Mathayus nếu ông có thể cứu cô và anh có thể xây dựng một vương quốc của riêng mình trong Ai Cập.


Mathayus đã lãnh đạo người của mình cứu được Silda. Nhưng Talus đã đến lâu đài của Ramusan và cướp đi cuốn sách tử thần. Với cuốn sách, hắn đã gọi được nữ chiến binh tử thần Tsukai, người không thể chết bởi sức mạnh đao kiếm.


Một cuộc chiến vĩ đại đang đón chờ những người đàn ông. Liệu Silda có thoát khỏi bàn tay kẻ tàn bạo? Chúng ta cùng xem phim sẽ rõ

Xem phim Vua Bọ Cạp 3: Trả Nợ Trận Chiến - The Scorpion King 3: Battle for Redemption - 2012 uslt thuyết minh full vietsub online, Download Vua Bọ Cạp 3: Trả Nợ Trận Chiến - The Scorpion King 3: Battle for Redemption - 2012 dvdrip trọn bộ mediafire fshare

[id]1;http://clip.vn/embed/h8eB|2;http://clip.vn/embed/h8IC|3;http://clip.vn/embed/h8e-|4;http://clip.vn/embed/h8Ve|5;http://clip.vn/embed/h8VF|6;http://clip.vn/embed/h8VU|7;http://clip.vn/embed/h8V0|8-End;http://clip.vn/embed/h8Vj|[/id]Chúc các bạn xem phim Phim Mỹ - Châu Âu: Vua Bọ Cạp 3: Trả Nợ Trận Chiến - The Scorpion King 3: Battle for Redemption - 2012 vui vẻ.