Tư duy đột phá - Thầy Lê Thẩm Dương

Các bạn đang xem phim Tư duy đột phá - Thầy Lê Thẩm Dương

Xem phần chia nhỏ (a, b..) đỡ lag và load nhanh hơn phần Full, 360p load nhanh, 720p độ nét cao

Để tải phim về máy các bạn nên sử dụng phần mềm IDM Full mới nhất

Chức năng lưu tập phim đang xem chỉ có tác dụng trên 1 máy tính

Nếu bạn không xem được phim vui lòng nhấn Ctrl + F5 vài lần. Hoặc chuyển sang Server khác để xem.

Xem phim tốt nhất trên trình duyệt ChromeFirefox, nhấn vào đây để tải Firefox miễn phí

TS Lê Thẩm Dương: 'Tôi sẽ tiếp tục lấy những ví dụ... nhạy cảm'?
Ngay sau khi các bài viết liên quan video bài giảng của TS Lê Thẩm Dương được đăng tải, mặc dù rất nhiều chuyên gia phản ánh và lên án việc TS Dương văng tục. Tuy nhiên, rất nhiều ý kiến của độc giả, sinh viên đã lên tiếng chia sẻ bởi họ đánh giá rất cao chuyên môn cũng như cách giảng dễ hiểu, gần gũi của vị giảng viên này.

Vừa qua, TS Lê Thẩm Dương nhận lời tham gia tư vấn, trao đổi với khách hàng của Công ty chứng khoán Maritime Bank tổ chức tại Hà Nội về thị trường Chứng khoán. TS Dương đã dành thời gian trao đổi cùng PV báo GDVN trước khi ra sân bay vào TP. HCM.

TS Lê Thẩm Dương trong buổi giải mã hiện tượng kinh tế chứng khoán của Công ty chứng khoán Maritime Bank tổ chức tại Hà Nội

TS Dương cho biết, vừa qua sau khi clip ông trao đổi cùng các doanh nghiệp của FPT tổ chức bị nhiều người chỉ trích và mổ xẻ, ông đã nhận được rất nhiều sự phản ánh khen - chê cũng như ủng hộ của đồng nghiệp và học trò của mình. TS Dương đã nhận sai và xin lỗi cùng độc giả về sự cố không hay này.

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất mà TS Dương cung cấp, trong thời gian tới ông sẽ tiếp tục nhận lời mời tham gia giảng dạy tại các trường ĐH, CĐ và các doanh nghiệp và các lĩnh vực liên quan kinh tế, tài chính, ngân hàng... Bằng chứng là Viện Quản trị kinh doanh – Đại học FPT vừa mời TS Lê Thẩm Dương tiếp tục tham gia giảng dạy.
“Nói thật thời gian qua tôi cũng gặp nhiều rắc rối sau vụ việc, tuy nhiên mình là người thầy, người truyền đạt kiến thức cho sinh viên nên mình sẽ không thể bỏ cuộc vì các sự cố ngoài ý muốn đó. Thậm chí tôi làm quyết liệt hơn đấy chứ, nhưng chắc chắn tôi sẽ không lặp lại những sai lầm đó, bởi dù ở trong xã hội nào thì văng tục trên bục giảng là điều không nên”, TS Lê Thẩm Dương bày tỏ.
TS Lê Thẩm Dương cho biết sẽ tiếp tục nhận lời mời tham gia giảng dạy và trao đổi cùng các trường ĐH, CĐ và các tập đoàn kinh tế, doanh nghiệp trong thời gian tới


TS Lê Thẩm Dương dẫn chứng tiếp: Ông Các Mác (Karl Marx) từng nói: Đạo đức cao nhất của con người là làm được cái gì? Cho nên những người cứ ngồi phê bình và bắt lỗi của người khác kiểu “vạch lá, tìm sâu” thì chắc gì đã được trọng dụng. Một số người nói về nhân cách rồi việc giảng dạy sai kiến thức của thầy là họ đã kết luận ào ào và thiếu cơ sở. 

"Tôi cảm ơn sự quan tâm chia sẻ của tất cả mọi người, các độc giả, những chuyên gia, kể cả những người phê phán tôi. Cái mình làm sai mọi người góp ý là đúng. Và tôi sẽ tiếp tục giảng dạy, bởi chuyên môn của mình không bao giờ sai và luôn được người học ủng hộ", TS Dương nói.

Về phương pháp giảng dạy, TS Dương chia sẻ, người thầy phải có nhiệt huyết với học trò, mà để tạo nhiệt huyết, tạo “lửa” cho sinh viên thì cũng không dễ. Nhiệt huyết đó là tình cảm thầy trò, là sự yêu nghề, sự tận tâm, giảng bài hết giờ và giải thích cặn kẽ vấn đề.

Ngoài chuyên môn, người thầy còn phải định hướng cho các bạn trẻ, người thầy cũng như một người anh, người cha. Quan trọng là người thầy đừng bao giờ làm mất lòng tin.
[id] 1;http://www.youtube.com/watch?v=v8NP6RMWb3Q|2; http://www.youtube.com/watch?v=532IQyTAj0E| 3;http://www.youtube.com/watch?v=AeAxANHQtLM|4; http://www.youtube.com/watch?v=OT1s7qCFhbE| 5;http://www.youtube.com/watch?v=Mpsc9G0dHfs|6; http://www.youtube.com/watch?v=Ajs4pZh_xx8|[/id]
Chúc các bạn xem phim Tư duy đột phá - Thầy Lê Thẩm Dương vui vẻ.