Phim chiếu rạp Âm Mưu Giày Gót Nhọn 2013

Các bạn đang xem phim Phim chiếu rạp Âm Mưu Giày Gót Nhọn 2013

Xem phần chia nhỏ (a, b..) đỡ lag và load nhanh hơn phần Full, 360p load nhanh, 720p độ nét cao

Để tải phim về máy các bạn nên sử dụng phần mềm IDM Full mới nhất

Chức năng lưu tập phim đang xem chỉ có tác dụng trên 1 máy tính

Nếu bạn không xem được phim vui lòng nhấn Ctrl + F5 vài lần. Hoặc chuyển sang Server khác để xem.

Xem phim tốt nhất trên trình duyệt ChromeFirefox, nhấn vào đây để tải Firefox miễn phí

Phim Âm Mưu Giày Gót Nhọn

PHIM ÂM MƯU GIÀY GÓT NHỌN

Status:
Đạo diễn:
Trailer
Diễn viên:
Don Nguyễn , Kathy Uyên , Petey “Majik” Nguyễn , Phương Mai , Trúc Diễm , Yaya Trương Nhi 
Thể loại:
Phim HàiPhim Tình Cảm
Quốc gia:
Thời lượng:
Năm phát hành: 2013
20126

Xem phim Âm Mưu Giày Gót Nhọn

xem phim Âm Mưu Giày Gót Nhọn  xoay quanh câu chuyện của Anne , một nhà thiết kế Việt chuẩn bị kết hôn với tên đẹp doanh nhân Badri của . Chỉ có bốn tuần đám cưới diễn ra, một kiệt tác bất ngờ phải trở về Việt Nam . Vì Ghi nhau , Anne và cứu trợ tìm kiếm kiệt bằng cách trò chuyện quan hệ tình dục . Tuy nhiên , một ” tai nạn ” xảy ra và Anne thấy trong phòng làm việc của Kiệt có một đôi giày cao gót màu đỏ giày cho phụ nữ .
1379047584 gotnhon 4 Âm Mưu Giày Gót Nhọn
Nghi ngờ hôn phu đã “vớ vẩn ” , Anne đi thuyền tới Philippines để điều tra. xem phim Âm Mưu Giày Gót Nhọn Cô bước vào thế giới của chân dài và cũng có thể đóng vai trò của một mô hình Việt Nam để tìm ra ai là người đã quyến rũ . ” Nhọn giày âm mưu ” giữa các cô gái chân bắt đầu …
1379047584 gotnhon 3 Âm Mưu Giày Gót Nhọn
Trailer cũng có mặt nhiều nhân vật của Don Nguyễn cũng như ba của tình hình địch Anne là Hà My ( Shaun Kiến trúc ) , Trang ( Mai ) và Mimi ( Yaya Zhang ) . Giám đốc âm mưu là chức năng trần chỉ ngón chân và ông đã thực hiện nhiều cảnh đẹp ở hai nơi là New York (Mỹ ) và THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH .
1379047584 gotnhon 2 Âm Mưu Giày Gót Nhọn
Kathy Uyên tâm sự: “Tôi luôn muốn tham gia vào một câu chuyện độc đáo và có cơ hội để đúc một loạt các vai diễn khác nhau Nhưng thật khó để chờ đợi một kịch bản như bạn muốn Vì vậy, tôi quyết định viết một câu chuyện cho chính mình Câu chuyện . . . của âm mưu giày chỉ là tất cả những kinh nghiệm , những thách thức mà tôi đã có kinh nghiệm trong những năm sống tại Việt Nam. đó là một câu chuyện hài hước , thú vị và ý nghĩa của tình bạn của các cô gái ” .
1379047584 gotnhon 1 Âm Mưu Giày Gót Nhọn
Trong khi đó, bên cạnh các trailer và những hình ảnh đẹp, êkíp thực hiện cũng sẽ gửi đến khán giả một món quà cũng không kém phần ấn tượng. Đó là tập phim hậu trường ( Đằng sau những cảnh ) về quá trình thực hiện tổng thể .
Giay got nhog1 1378006456 Âm Mưu Giày Gót Nhọn
Giay got nhon 6 1378006456 Âm Mưu Giày Gót Nhọn
Trong tập phim này , người xem sẽ có phần xem trước một vài hình ảnh , cũng như cách các Giám đốc chức năng trần chăm sóc cho một đứa trẻ cảm giác đầu tiên của mình . Bên cạnh đó là sự xuất hiện của Kathy Uyên như người sản xuất. Nếu khán giả không hình dung được mình trong công việc mới này thì đây là cơ hội rất tốt để khám phá .xem phim Âm Mưu Giày Gót Nhọn Làm thế nào Kathy Uyên có thể cân bằng giữa diễn viên và nhà sản xuất trên các thiết lập ? Đây là một câu hỏi rất thú vị đang chờ đợi khán giả tìm thấy giả thông qua các tập phim hậu trường.
Nhọn gót cốt truyện cũng là bộ phim xuất hiện rất nhiều các nhân vật độc đáo , mới mẻ nhưng vẫn rất gần gũi với công chúng. Phương Mai siêu mẫu , diễn viên, Hoa hậu Trương Trúc Diễm Nhi đã chuẩn bị gì để hóa thân vào cô gái đầy màu sắc trong làng giải trí? DON Nguyễn sẽ mang đến cho khán giả những tiếng cười khác nhau? Và Petey ” Majik ” Âm Mưu Giày Gót Nhọn   Nguyễn – chàng ảo thuật gia Việt Nam đã phải vật lộn với vai trò đầu tiên của mình ? Tất cả đều sẽ có mặt trong các tập phim những cảnh được liên tục gửi đến khán giả .
Giay got nhon 10 1378006571 Âm Mưu Giày Gót Nhọn
Giay got nhon 11 1378006571 Âm Mưu Giày Gót Nhọn
Giay got nhon 12 1378006571 Âm Mưu Giày Gót Nhọn
Song song với những cảnh phim, poster chính thức của Conspiracy nhọn gót cũng đã được công chiếu lần đầu trên 2013/10/09 . So với teaser poster đầu tiên , các nhân vật nữ đã có sẵn đầy đủ và được chia thành hai nhóm rõ ràng . Một bên là Anne với việc hình thành các nhà thiết kế và một bên là nhóm các tình yêu của đối phương cô gái ăn mặc . phim Âm Mưu Giày Gót Nhọn  Họ là những công việc liên quan đến thời trang . Và nó được thể hiện một cách đầy thiện chí thông qua các từ ” chân dài chân ngắn cô gái trên thế giới ” . Nó cũng không chỉ Anne mà các cô gái xung quanh cũng đã được tìm thấy cho mình những giá trị thực sự trong cuộc sống …
Ba người đẹp có cảnh nóng vui nhộn trong phim là Phương Mai (vai vedette Bảo Trang),
hot girl Yaya Trương Nhi (vai Mimi) và Trúc Diễm (vai Hà My).


Trong cảnh quay này, với tạo hình mạnh mẽ, sexy cùng chiếc roi da, Phương Mai khiến nam diễn viên
Petey “Majik” Nguyễn phấn khích và thốt ra âm thanh lạ.

Chính âm thanh ấy làm cho khán giả phải bật cười khi đang xem một cảnh nóng nhưng không cảm thấy khó chịu.


Khác với cảnh nóng có tính chất bạo lực của Phương Mai, cảnh của Yaya Trương Nhi (vai Mimi) lại nhẹ
nhàng nhưng không kém phần sôi nổi.


Trong khung cảnh lãng mạn của nhà bếp, Yaya Trương Nhi và người tình bí mật âu yếm nhau.
Cảnh này khiến khán giả phải đỏ mặt vì hai diễn viên quá táo bạo.

Phiên bản cải lương Lữ Bố và Điêu Thuyền "Giày gót nhọn” của Hoa hậu Trúc Diễm (vai Hà My)
và người tình cũng mang đến nhiều bất ngờ cho người xem.



Dưới bàn tay của đạo diễn Hàm Trần, đoạn cải lương nổi tiếng Lữ Bố - Điêu Thuyền được đưa vào phim
không những hợp lý mà còn tạo thành cái duyên rất đắt cho bộ phim.
[id]Trailer;http://www.youtube.com/watch?v=NGdjhXRf4tU|Canh nóng bạo lực;http://www.youtube.com/watch?v=8R4HkkxjVy8|Cảnh nóng người tình bí mật;http://www.youtube.com/watch?v=Ep5jtFjA5B4|Cảnh Lữ Bố Điêu Thuyền;http://www.youtube.com/watch?v=J2dIAudanj8|[/id]
Chúc các bạn xem phim Phim chiếu rạp Âm Mưu Giày Gót Nhọn 2013 vui vẻ.