Hồ Chí Minh - Chân dung một con người 1965

Các bạn đang xem phim Hồ Chí Minh - Chân dung một con người 1965

Xem phần chia nhỏ (a, b..) đỡ lag và load nhanh hơn phần Full, 360p load nhanh, 720p độ nét cao

Để tải phim về máy các bạn nên sử dụng phần mềm IDM Full mới nhất

Chức năng lưu tập phim đang xem chỉ có tác dụng trên 1 máy tính

Nếu bạn không xem được phim vui lòng nhấn Ctrl + F5 vài lần. Hoặc chuyển sang Server khác để xem.

Xem phim tốt nhất trên trình duyệt ChromeFirefox, nhấn vào đây để tải Firefox miễn phí


Hồ Chí Minh - Chân dung một con người 1965

Đạo diễn: Hồ Chí Minh
Diễn viên: Hồ Chí Minh,
Thể loại: Tài Liệu,,
Sản xuất: Đang cập nhập
Quốc gia: Việt Nam
Thời lượng: 60 Phút
Năm phát hành: 1965

Nội dung phim: Hồ Chí Minh - Chân dung một con người 1965
Ở Paris có bức tường "Những người làm nên thế kỷ 20″ (Ils ont fait le XX Siecle) có nụ cười Bác Hồ ở đây, giữa những trí tuệ, những tâm hồn lớn ở thời đại chúng ta. Trong một thế giới vẫn còn nhiều bạo ngược và lẫn lộn, đã có một cuộc đời Hồ Chí Minh, một con người Hồ Chí Minh.

Không có bút mực nào có thể viết hết được những nét đẹp của Bác. Trong ngày kỷ niệm đầy xúc động này, MegaFun xin chia sẻ cùng các bạn bộ phim tài liệu "Hồ Chí Minh, chân dung một con người". Với thời lượng 60 phút, chúng ta sẽ cùng nhau dõi lại những bước chân của Bác trên chặng đường gian lao tìm lại độc lập tự do cho dân tộc.
Chúc các bạn xem phim vui vẻ!
Hồ Chí Minh – Chân dung một con người tập hợp những tư liệu quý giá về Hồ Chí Minh, trong đó có nhiều thước phim chưa từng được sử dụng trước đó như: hình ảnh Bác cởi trần tắm suối, tự giặt quần áo rồi phơi trên cây sào. Phim cũng ghi lại những khoảnh khắc trong cuộc sống đời thường vô cùng giản dị của Bác như: khi Bác tập Thái cực quyền, Bác đánh bóng chuyền, Bác đi chiến dịch, Bác chăm sóc cụ già, em nhỏ, tình cảm Bác dành cho bộ đội, cho xóm làng, cho quê hương, đất nước… Tất cả đều thể hiện một cách xác thực nhất cuộc đời của một con người vĩ đại.



Hồ Chí Minh – Chân dung một con người in dấu trong trái tim khán giả như là một bộ phim tài liệu quý giá nhất. Những hình ảnh trong bộ phim đã được hơn 70 cơ quan truyền thông của các quốc gia sử dụng để nói về một con người không chỉ có ý nghĩa quan trọng đối với nhân dân Việt Nam mà còn với những ai yêu chuộng hòa bình trên toàn thế giới.


[id]Full 1;http://www.youtube.com/watch?v=Av1bNuh0034|Full 2;http://www.youtube.com/watch?v=7AqMGbFSNS8|[/id]
Chúc các bạn xem phim Hồ Chí Minh - Chân dung một con người 1965 vui vẻ.