Đại tướng Võ Nguyên Giáp và Bản giao hưởng Điện Biên 2011

Các bạn đang xem phim Đại tướng Võ Nguyên Giáp và Bản giao hưởng Điện Biên 2011

Xem phần chia nhỏ (a, b..) đỡ lag và load nhanh hơn phần Full, 360p load nhanh, 720p độ nét cao

Để tải phim về máy các bạn nên sử dụng phần mềm IDM Full mới nhất

Chức năng lưu tập phim đang xem chỉ có tác dụng trên 1 máy tính

Nếu bạn không xem được phim vui lòng nhấn Ctrl + F5 vài lần. Hoặc chuyển sang Server khác để xem.

Xem phim tốt nhất trên trình duyệt ChromeFirefox, nhấn vào đây để tải Firefox miễn phí

CHƯƠNG TRÌNH NGHỆ THUẬT Đại tướng Võ Nguyên Giáp và bản giao hưởng Điện Biên được truyền hình trực tiếp tại thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình.

Đây là một chương trình nghệ thuật lớn kéo dài 210 phút, quy tụ gần 400 diễn viên từ các đoàn Ca kịch Huế, Đoàn kịch Lam Sơn, Nam Định, Đoàn nghệ thuật truyền thống Quảng Bình... Chương trình đã khắc họa sâu sự lãnh đạo tài tình của Bác Hồ, của Trung ương Đảng và trực tiếp chỉ huy chiến dịch Điện Biên Phủ là Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Đồng thời, mô tả lại sự dữ dội, quyết liệt tại mặt trận Điện Biên Phủ trong "56 ngày đêm khoét núi ngủ hầm, mưa dầm cơm vắt, máu trộn bùn non". Chương trình cũng đã để lại trong lòng người xem những dấu ấn sâu đậm về Đại tướng Võ Nguyên Giáp, một nhân cách lớn của dân tộc.



"Đại tướng Võ Nguyên Giáp và bản giao hưởng Điện Biên" là sự kiện diễn ra chào mừng Ngày giải phóng Điện Biên, 36 năm Ngày thống nhất đất nước và chúc thọ Đại tướng Võ Nguyên Giáp vào tuổi 101.
 Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ đã ghi vào lịch sử dân tộc như một Bạch Đằng, một Chi Lăng, một Đống Đa ở Thế kỷ XX và đi vào lịch sử thế giới như một chiến công chói lọi, đột phá thành trì của hệ thống nô dịch thuộc địa của chủ nghĩa đế quốc.
 Người có công rất lớn vào thắng lợi này là đại tướng Võ Nguyên Giáp - người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Bác Hồ và Đại tướng Võ Nguyên Giáp năm 1962
 Kỷ niệm 57 năm ngày giải phóng Điện Biên, chào mừng cuộc bầu cử Quốc hội và Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2011-2016 và chúc thọ đại tướng Võ Nguyên Giáp vào tuổi 101, lần đầu tiên, hình tượng đại tướng Võ Nguyên Giáp trở thành nhân vật trung tâm của một chương trình lớn.
 Lấy đề tài giải phóng Điện Biên Phủ làm nội dung xuyên suốt, chương trình khắc họa, sâu sắc, chân thực  hơn sự lãnh đạo tài tình của Bác Hồ, của Trung ương Đảng và trực tiếp chỉ huy chiến dịch là Đại tướng Võ Nguyên Giáp, đã hoàn thành vẻ vang chiến dịch giải phóng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu”.
  "Đại tướng Võ Nguyên Giáp và bản giao hưởng Điện Biên" là vở diễn sân khấu đầu tiên được tổ chức quy mô, hoành tráng với sự tham gia của hơn 300 diễn viên hội đủ 3 miền, kết hợp cả yếu tố sân khấu và điện ảnh tái dựng hình ảnh đại tướng Võ Nguyên Giáp trong trận Điện Biên Phủ. 12 màn trong một chương trình kết hợp cả yếu tố sân khấu và điện ảnh tái dựng toàn bộ hình ảnh đại tướng Võ Nguyên Giáp trong trận Điện Biên Phủ. Hai diễn viên sẽ đảm nhận vai đại tướng Võ Nguyên Giáp là Trịnh Mai Nguyên và NSƯT Khương Đức Thuận. 

Vở kịch nói "Đại tướng Võ Nguyên Giáp và bản giao hưởng Điện Biên" sẽ THTT trên kênh VTV1 vào 20h05  (25/6).
[id]Full;http://www.youtube.com/watch?v=tpvTwcuSFVk|[/id]
Chúc các bạn xem phim Đại tướng Võ Nguyên Giáp và Bản giao hưởng Điện Biên 2011 vui vẻ.