Phim Mỹ - Châu Âu: Ở Nhà Một Mình 2: Lạc Ở New York - Home Alone 2: Lost in New York 1992

Các bạn đang xem phim Phim Mỹ - Châu Âu: Ở Nhà Một Mình 2: Lạc Ở New York - Home Alone 2: Lost in New York 1992

Xem phần chia nhỏ (a, b..) đỡ lag và load nhanh hơn phần Full, 360p load nhanh, 720p độ nét cao

Để tải phim về máy các bạn nên sử dụng phần mềm IDM Full mới nhất

Chức năng lưu tập phim đang xem chỉ có tác dụng trên 1 máy tính

Nếu bạn không xem được phim vui lòng nhấn Ctrl + F5 vài lần. Hoặc chuyển sang Server khác để xem.

Xem phim tốt nhất trên trình duyệt ChromeFirefox, nhấn vào đây để tải Firefox miễn phí

Ở Nhà Một Mình 2: Lạc Ở New York - Home Alone 2: Lost in New York 1992 - 1992
Tên phim: Ở Nhà Một Mình 2: Lạc Ở New York - Home Alone 2: Lost in New York 1992
Đạo diễn: Chris Columbus
Diễn viên: Macaulay CulkinJoe PesciDaniel Stern
Thể loại: Hài Hước
Quốc gia: Mỹ - Châu Âu
Nhà sản xuất: Fos Studios
Điểm IMDB: 6.0/10
Thời lượng: 113 phút
Năm sản xuất: 1992
Ấn Like và g+1 để xem phim Dammephim nhanh hơn!




Xem phim Ở Nhà Một Mình 2: Lạc Ở New York (HD miễn phí) - Home Alone 2: Lost in New York 1992 - 1992 (Full HD Miễn Phí)

 Lại một lần nữa gia đình McCallister bỏ quên cậu con trai bé bỏng trong chuyến đi nghỉ tại Florida. Thay vì đi cùng cả nhà, cậu lên nhầm chuyến bay sang New York. Không những tự mình xoay xở ở chốn phồn hoa, cậu còn phá tan âm mưu của hai tên trộm người quen vừa mới ra tù.

Mùa Giáng sinh đến, cả nhà McCallister tưng bừng và hào hứng chuẩn bị cho chuyến đi Florida. Rút kinh nghiệm lần trước mọi người rất để ý đến cậu bé bị bỏ rơi Kevin (Macalay Culkin) nhưng ra đến sân bay, cậu đã lên nhầm máy bay, thay vì đi Florida với gia đình, chuyến bay định mệnh đã đưa Kevin tới New York. 

Vốn được tập dượt một lần, Kevin nhanh chóng làm quen với sự tự do này. Cậu coi thành phố New York sầm uất trong mùa Giáng sinh như một sân chơi của riêng mình. Với tấm thẻ tín dụng của bố trong tay, Kevin tiêu xài như một ông hoàng. Hùng dũng đi vào thuê phòng tại khách sạn Plaza sang trọng, cậu khiến mấy nhân viên phục vụ phải nghi ngờ. Thậm chí anh chàng khênh hành lý Tim Curry còn theo dõi từng bước đi của cậu. Nhưng với sự thông mình pha chút tinh nghịch của mình, Kevin đã qua mặt được tay vác đồ tò mò.

Thoát khỏi anh chàng Tim xấu tính, Kevin bắt đầu cuộc phiêu lưu nhỏ của mình, khám phá thành phố không ngủ New York. Cuộc gặp gỡ với người chủ cửa hàng đồ chơi tốt bụng (Eddie Bracken) và bà Paula lang thang yêu chim chóc (Brenda Fricker) đã đem lại chút hơi ấm cho Kevin trong những ngày đông giá lạnh. Cậu bé còn được dịp tái ngộ những người bạn cũ, đó là hai tên trộm Harry (Joe Pesci) và Marv (Daniel Stern). Hai kẻ thù không đội trời chung của Kevin vốn vừa ra tù, giờ đang âm mưu đánh quả bẫm với món tiền từ thiện dành cho bọn trẻ trong bệnh viện do cửa hàng đồ chơi quyên góp. Một lần nữa, cậu lại dạy cho chúng những bài học đích đáng và để lại cho chúng ta những trận cười vỡ bụng với vô số cái bẫy thô sơ mà thông minh.

Xem phim Ở Nhà Một Mình 2: Lạc Ở New York - Home Alone 2: Lost in New York 1992 - 1992 uslt thuyết minh full vietsub online, Download Ở Nhà Một Mình 2: Lạc Ở New York - Home Alone 2: Lost in New York 1992 - 1992 dvdrip trọn bộ mediafire fshare

[id]Full;http://clip.vn/embed/2_Io|[/id]Chúc các bạn xem phim Phim Mỹ - Châu Âu: Ở Nhà Một Mình 2: Lạc Ở New York - Home Alone 2: Lost in New York 1992 vui vẻ.