Phim Mỹ - Châu Âu: Harry Potter Và Bảo Bối Tử Thần: Phần 1 - Harry Potter and the Deathly Hallows: Part 1 - 2010

Các bạn đang xem phim Phim Mỹ - Châu Âu: Harry Potter Và Bảo Bối Tử Thần: Phần 1 - Harry Potter and the Deathly Hallows: Part 1 - 2010

Xem phần chia nhỏ (a, b..) đỡ lag và load nhanh hơn phần Full, 360p load nhanh, 720p độ nét cao

Để tải phim về máy các bạn nên sử dụng phần mềm IDM Full mới nhất

Chức năng lưu tập phim đang xem chỉ có tác dụng trên 1 máy tính

Nếu bạn không xem được phim vui lòng nhấn Ctrl + F5 vài lần. Hoặc chuyển sang Server khác để xem.

Xem phim tốt nhất trên trình duyệt ChromeFirefox, nhấn vào đây để tải Firefox miễn phí

Harry Potter Và Bảo Bối Tử Thần: Phần 1 - Harry Potter and the Deathly Hallows: Part 1 - 2010
Tên phim: Harry Potter Và Bảo Bối Tử Thần: Phần 1 - Harry Potter and the Deathly Hallows: Part 1 - 2010
Đạo diễn: David Yates
Diễn viên: Daniel RadcliffeEmma Watson and Rupert Grint
Thể loại: Viễn Tưởng
Quốc gia: Mỹ - Châu Âu
Nhà sản xuất: Warner Bros. PicturesHeyday Films
Điểm IMDB: 9/10
Thời lượng: 130 phút
Năm sản xuất: 2010
Ấn Like và g+1 để xem phim nhanh hơn!
Xem phim Harry Potter Và Bảo Bối Tử Thần: Phần 1 (HD miễn phí) - Harry Potter and the Deathly Hallows: Part 1 - 2010 (Full HD Miễn Phí)

Rupert Grint   Emma Watson   Daniel Radcliffe
Câu chuyện của Harry Potter và Bảo bối tử thần (phần một) lấy bối cảnh sau cái chết của thầy Dumbledore. Chúa tể Hắc ám Voldemort ngày một mạnh lên và tìm mọi cách để săn lùng Harry. Cậu bé phù thủy và hai người bạn thân Ron, Hermione lên đường tìm kiếm cách hủy diệt các Trường sinh linh giá - chìa khóa mở ra bí mật dẫn đến sự bất tử của Voldemort. Những lực lượng Hắc ám vẫn luôn tìm cách để chia rẽ ba người bạn. Mọi chuyện càng trở nên phức tạp hơn khi thế giới phép thuật bị Chúa tể hắc ám thâu tóm. Các Tử thần thực tử của Voldemort lên nắm quyền điều hành Bộ pháp thuật và bắt giữ bất kỳ ai chống đối. Cuộc chiến quyết liệt nhất vừa bắt đầu.



Hy vọng cuối cùng của Harry Potter là phải tìm được và phá hủy các Trường sinh linh giá trước khi Voldemort tìm thấy cậu. Tuy nhiên, trong hành trình của mình, Harry và các bạn phát hiện ra huyền thoại về các bảo bối tử thần - ba vật tạo nên sức mạnh của một kẻ không thể bị đánh bại. Harry trở về nơi mà ba mẹ mình đã chết và cũng là nơi trước đây Voldemort bị tiêu diệt để lần theo những manh mối. Chúa tể Hắc ám và bè lũ tay sai thì vẫn truy lùng Harry ở mọi lúc, mọi nơi. Giờ đây đã trưởng thành, Harry Potter càng tới gần hơn với nhiệm vụ cuối cùng mà cậu được lựa chọn kể từ khi bước vào thế giới phù thủy - tiêu diệt Chúa tể hắc ám Voldermort.

Xem phim Harry Potter Và Bảo Bối Tử Thần: Phần 1 - Harry Potter and the Deathly Hallows: Part 1 - 2010 uslt thuyết minh full vietsub online, Download Harry Potter Và Bảo Bối Tử Thần: Phần 1 - Harry Potter and the Deathly Hallows: Part 1 - 2010 dvdrip trọn bộ mediafire fshare

[id]Trailer;http://www.youtube.com/watch?v=LDb5abD4zQM|Xem Full;http://clip.vn/embed/O29q|[/id]
Chúc các bạn xem phim Phim Mỹ - Châu Âu: Harry Potter Và Bảo Bối Tử Thần: Phần 1 - Harry Potter and the Deathly Hallows: Part 1 - 2010 vui vẻ.