Phim Mỹ - Châu Âu: Trận Chiến Thái Bình Dương - Pacific Rim (2013) Vietsub

Các bạn đang xem phim Phim Mỹ - Châu Âu: Trận Chiến Thái Bình Dương - Pacific Rim (2013) Vietsub

Xem phần chia nhỏ (a, b..) đỡ lag và load nhanh hơn phần Full, 360p load nhanh, 720p độ nét cao

Để tải phim về máy các bạn nên sử dụng phần mềm IDM Full mới nhất

Chức năng lưu tập phim đang xem chỉ có tác dụng trên 1 máy tính

Nếu bạn không xem được phim vui lòng nhấn Ctrl + F5 vài lần. Hoặc chuyển sang Server khác để xem.

Xem phim tốt nhất trên trình duyệt ChromeFirefox, nhấn vào đây để tải Firefox miễn phí

Trận Chiến Thái Bình Dương - Pacific Rim (2013) Vietsub
Tên phim: Trận Chiến Thái Bình Dương - Pacific Rim (2013) Vietsub
Đạo diễn: Guillermo del Toro
Diễn viên: Idris ElbaCharlie HunnamRinko Kikuchi
Thể loại: Viễn Tưởng
Quốc gia: Mỹ - Châu Âu
Nhà sản xuất: Warner Bros
Thời lượng: 100 phút
Năm sản xuất: 2013
Đánh giá: 9.0/10 của 2.687.456 Lượt Bình Chọn
Ấn Like và g+1 để xem phim online nhanh hơn!








Pacific Rim của đạo diễn Guillermo del Toro mang đến cảnh tàn phá kinh hoàng của quái vật Kaiju trồi lên từ biển khơi. Để chống trả chúng, loài người đã chế tạo ra những robot khổng lồ, được họ gọi là Jaeger.

Nhưng dường như chiều cao và sức nặng của dàn robot khủng kia cũng không ăn thua gì với Kaiju. Cuộc đụng độ kinh hoàng với quái vật biển, làm cho chúng ngã liêu xiêu. Tất cả chỉ còn trông chờ vào hai người: một chàng cựu phi công, một cô lính chưa được kiểm tra năng lực.
Khi quân đoàn của những sinh vật khổng lồ, được gọi là Kaiju, bắt đầu tăng lên từ biển, một cuộc chiến bắt đầu đó sẽ có được hàng triệu sinh mạng và tiêu thụ các nguồn tài nguyên của con người trong nhiều năm qua, kết thúc.Để chống lại các Kaiju khổng lồ, một kiểu đặc biệt của vũ khí được đưa ra: robot khổng lồ, được gọi là Jaegers, được điều khiển cùng một lúc bởi hai phi công có tâm trí đang bị nhốt trong một chiếc cầu thần kinh. Nhưng ngay cả những Jaegers được chứng minh gần như có khả năng tự vệ khi đối mặt với các Kaiju không ngừng. Trên bờ vực của sự thất bại, các lực lượng bảo vệ nhân loại không có sự lựa chọn, nhưng để chuyển đến hai anh hùng không cuốn lên thí điểm trước đây (Charlie Hunnam) và một học viên chưa được kiểm tra (Rinko Kikuchi) - những người đang hợp tác để lái xe một huyền thoại, nhưng dường như Jaeger đã lỗi thời từ quá khứ. Cùng nhau, họ đứng như là hy vọng cuối cùng của nhân loại chống lại sự khải huyền lắp đặt

[id]Trailer;http://www.youtube.com/watch?v=D1quKfbky1A|Full;http://clip.vn/embed/22eu|[/id]Chúc các bạn xem phim Phim Mỹ - Châu Âu: Trận Chiến Thái Bình Dương - Pacific Rim (2013) Vietsub vui vẻ.