Phim Mỹ - Châu Âu: Ở Nhà Một Mình 3 - Home Alone 3 - 1997

Các bạn đang xem phim Phim Mỹ - Châu Âu: Ở Nhà Một Mình 3 - Home Alone 3 - 1997

Xem phần chia nhỏ (a, b..) đỡ lag và load nhanh hơn phần Full, 360p load nhanh, 720p độ nét cao

Để tải phim về máy các bạn nên sử dụng phần mềm IDM Full mới nhất

Chức năng lưu tập phim đang xem chỉ có tác dụng trên 1 máy tính

Nếu bạn không xem được phim vui lòng nhấn Ctrl + F5 vài lần. Hoặc chuyển sang Server khác để xem.

Xem phim tốt nhất trên trình duyệt ChromeFirefox, nhấn vào đây để tải Firefox miễn phí

Ở Nhà Một Mình 3 - Home Alone 3 - 1997
Tên phim: Ở Nhà Một Mình 3 - Home Alone 3 - 1997
Đạo diễn: Raja Gosnell
Diễn viên: Alex D. LinzOlek KrupaRya KihlstedtLenny von DohlenDavid ThorntonHaviland MorrisKevin Kilner
Thể loại: Phiêu Lưu - Hành ĐộngTâm Lý - Tình CảmHài Hước
Quốc gia: Mỹ - Châu Âu
Nhà sản xuất: Twentieth Century Fox Film CorporationHughes Entertainment
Thời lượng: 102 phút + Loại phim: Phụ đề + Điểm IMDB: 3,9/10 +14126 Lượt bình chọn
Năm phát hành: 1997          
 Ấn Like và g+1 để xem phim HD miễn phí





 Haviland Morris Kevin KilnerAlex D. Linz Rya Kihlstedt Lenny von Dohlen

Một nhóm khủng bố mua một con chip của không quân Hoa Kỳ được lấy cắp bởi một nhà khoa học. Khi vận chuyển ra sân bay, chúng bỏ con chip vào chiếc xe đồ chơi và đựng bằng cái túi đựng bánh, bà Hess – hàng xóm của Alex- lấy nhầm cái túi, bà lão trả công cào tuyết cho Alex bằng chính chiếc xe đó. Bọn khủng bố phát hiện mất chiếc xe và tìm đến khu phố của Alex, bọn chúng lục tung từng căn nhà để tìm chiếc xe, cuối cùng chúng phát hiện ra nó do Alex giữ. Vì bị ban đỏ cậu bé ở nhà một mình, anh, chị đến trường, cha đi công tác, mẹ đi làm, một mình đối mặt với 4 tên khủng bố nguy hiểm, bên cạnh Alex chỉ có đồng minh là 1 con chuột và 1 con két.
[id]Trailer;http://clip.vn/embed/2Rhi|1;http://clip.vn/embed/2hkJ|2;http://clip.vn/embed/2hkU|3;http://clip.vn/embed/2hkX|[/id]Chúc các bạn xem phim Phim Mỹ - Châu Âu: Ở Nhà Một Mình 3 - Home Alone 3 - 1997 vui vẻ.