Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 2 - 2 Fast 2 Furious - 2003

Các bạn đang xem phim Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 2 - 2 Fast 2 Furious - 2003

Xem phần chia nhỏ (a, b..) đỡ lag và load nhanh hơn phần Full, 360p load nhanh, 720p độ nét cao

Để tải phim về máy các bạn nên sử dụng phần mềm IDM Full mới nhất

Chức năng lưu tập phim đang xem chỉ có tác dụng trên 1 máy tính

Nếu bạn không xem được phim vui lòng nhấn Ctrl + F5 vài lần. Hoặc chuyển sang Server khác để xem.

Xem phim tốt nhất trên trình duyệt ChromeFirefox, nhấn vào đây để tải Firefox miễn phí

Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 2 - 2 Fast 2 Furious - 2003
Tên phim: Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 2 - 2 Fast 2 Furious - 2003
Đạo diễn: John Singleton
Diễn viên: Tyrese GibsonEva MendesPaul Walker
Thể loại: Hành Động
Quốc gia: Mỹ - Châu Âu
Nhà sản xuất: Universal Pictures
Điểm IMDB: 9/10
Thời lượng: 107 phút
Năm sản xuất: 2003
 Tải phim Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 2 - 2 Fast 2 Furious - 2003
(Nhấp chuột phải và chọn "Lưu liên kết thành...") Server TẢI PHIM: 1 2 3 4 5 6 7 8-End
Ấn Like và g+1 để xem phim nhanh hơn!


Xem phim Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 2 (HD miễn phí) - 2 Fast 2 Furious - 2003 (Full HD Miễn Phí)

 Anh chàng cảnh sát điển trai Brian O’Conner (Paul Walker) đã đến Miami bắt đầu một cuộc sống mới sau khi để lại sự ô nhục tại Los Angeles (vì phần 1 anh đã để cho Dominic tẩu thoát). Anh đã làm quen với Tej Parker (Chris ‘Ludacris’ Bridges) - một tay đua kì cựu và Jimmy - một anh chàng biết khá nhiều về ô tô cũng như cô nàng Suki (Devon Aoki). O’Conner bây giờ được biết đến với cái tên “The Bullet”, anh bắt đầu thử sức với đường đua cùng những đồng sự mới để kiếm tiền.
Trong một cuộc đua anh đã bị bắt và cấp trên trong lực lượng FBI của anh – ông Bilkins đã thỏa thuận nếu anh chấp nhận nhiệm vụ lần này anh sẽ được tha tội. Sau đó O’Conner cùng với Bilkins đến Barstow, California, anh đã đề nghị Bilkins đến đây để anh gặp anh bạn xưa và tên lừa gạt quen biết với anh – Romance Pearce (Tyrese). Tuy nhiên trên vai họ cũng có một nhiệm vụ là phải tham gia các cuộc đua tử thần cho tên trùm ma túy ở Nam Mỹ (Agentian), tên Cartee Verone (Cole Hauser) và trợ giúp Monica Fuentes (Eva Mendes) – một nữ điệp viên ngầm. Sau một thời gian cả O’Conner và Pearce nhận ra họ đang dần rơi vào bẫy và họ đã nhờ Tej lên chương trình cho họ với hai đường đua. Sau cuộc đua nảy lửa O’Conner và Pearce đã giành chiến thắng, hai chiếc xe 1969 Yenko Camaro của Korpi và chiếc 1970 Challenger R/T của Darden đã thuộc về họ.
 
Sau đêm đó cả hai cùng đến hộp đêm của Verone, nhiệm vụ mà họ được giao là phải chuyển số tiền của tên Verone, một số tiền khổng lồ. Sáng hôm sau bắt đầu nhiệm vụ của mình trên chiếc Mitsubishis cùng với “con hàng” mà Verone giao. Nhưng không may khi thám tử Whitworth đã lên kế hoạch chặng đứng kế hoạch của họ, tất cả để bị bao vây. Lại một cuộc thần tốc khốc liệt của những chiện binh thép xảy ra. Biết kế hoạch bị lộ tẩy, Verone liền bàn tính tẩu thoát bằng chiếc du thuyền của mình nhưng hắn đã bị tóm gọn trong nhà giam. Bí mật không ai biết là O’Conner cùng Pearce đã tậu cho mình một khoản tiền trong mớ bòng bong phi pháp khổng lồ của Verone.

Xem phim Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 2 - 2 Fast 2 Furious - 2003 uslt thuyết minh full vietsub online, Download Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 2 - 2 Fast 2 Furious - 2003 dvdrip trọn bộ mediafire fshare

Chúc các bạn xem phim Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 2 - 2 Fast 2 Furious - 2003 vui vẻ.