Các bạn đang xem phim Bí Mật Siêu Hình - The Meta Secret - 2006

Xem phần chia nhỏ (a, b..) đỡ lag và load nhanh hơn phần Full, 360p load nhanh, 720p độ nét cao

Để tải phim về máy các bạn nên sử dụng phần mềm IDM Full mới nhất

Chức năng lưu tập phim đang xem chỉ có tác dụng trên 1 máy tính

Nếu bạn không xem được phim vui lòng nhấn Ctrl + F5 vài lần. Hoặc chuyển sang Server khác để xem.

Xem phim tốt nhất trên trình duyệt ChromeFirefox, nhấn vào đây để tải Firefox miễn phí

Tên phim: Bí Mật Siêu Hình - The Meta Secret - 2006
Diễn viên: Jay AbrahamMasaru EmotoT Harv Eker,Charlie Tremendous Jones W Mitchell
Thể loại: Văn Hóa - Tâm Linh
Quốc gia: Mỹ
Điểm IMDB: 9/10
Thời lượng: 90 phút
Năm sản xuất: 2006
 Tải phim Bí Mật Siêu Hình - The Meta Secret - 2006
(Nhấp chuột phải và chọn "Lưu liên kết thành...") Server TẢI PHIM: 1 2 3 4 5 6-End 
Ấn Like và g+1 để xem phim nhanh hơn!

Xem phim Bí Mật Siêu Hình (HD miễn phí) - The Meta Secret - 2006 (Full HD Miễn Phí)

 The Secret (Bí Mật) - bộ phim nổi tiếng tiết lộ Quy luật đầy quyền năng thống trị toàn vũ trụ được gọi là Luật Hấp Dẫn phát hành năm 2006. Bộ phim quy tụ những bậc thầy thành công của Mỹ như Bob Proctor, Jack Canfield, Joe Vitale, Bob Doyle,… nói về bí mật đến với thành công và hạnh phúc.
Bộ phim The Meta Secret (Bí Mật Siêu Hình) giúp bạn khám phá một cách sâu sắc về các quy luật của vũ trụ liên quan đến Luật Hấp Dẫn đầy quyền năng. Cùng với đó là chiến lược thực tế, các phương pháp giúp thể hiện mong muốn của bạn và để cuối cùng sống dậy ước mơ, mục đích sống của bạn. Giúp bạn sống yêu thương, hạnh phúc, khỏe mạnh, giàu có.
Bộ phim cung cấp những kiến thức cần thiết để giúp bạn luôn giữ được tâm trạng, năng lượng và các xung động của mình ở mức cao nhất, cũng chỉ ra cho bạn con đường phía trước trên hành trình cuộc đời. Những lời hướng dẫn sâu sắc của các bậc thầy thông thái trên thế giới như Bob Proctor, Jack Cenfield và Joe Vitale sẽ tiếp tục truyền cho bạn cảm hứng chẳng kém gì bộ phim Bí Mật (The Secret) nổi tiếng. Lần này, họ trở lại để tập trung sâu hơn về luật hấp dẫn cùng những điều thú vị khác. Cùng xuất hiện lần này còn có sự góp mặt của những diễn giả tên tuổi như Jay Abraham, Masaru Emoto, T. Harv Eker, Charlie “Tremendous” Jones, W.Mitchell… Đặc biệt, phim còn kể lại sự kiện có thật đã xảy ra trong cuộc đời diễn giả Mel Gill với những thử thách dữ dội về thể chất và cảm xúc, bắt đầu từ một biến cố cận kề cái chết của chính anh. 

Xem phim Bí Mật Siêu Hình - The Meta Secret - 2006 uslt thuyết minh full vietsub online, Download Bí Mật Siêu Hình - The Meta Secret - 2006 dvdrip trọn bộ mediafire fshare



[id] Vietsub; http://www.youtube.com/watch?v=lJDhNu3Shrs|[/id] Chúc các bạn xem phim Bí Mật Siêu Hình - The Meta Secret - 2006 vui vẻ.